03/07/2016 10:05 GMT+7

Thí sinh làm bài trễ vì bị ngộ độc thực phẩm

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Trong buổi thi môn địa lý sáng nay, tại cụm thi tỉnh Bình Thuận có hai thí sinh bị ngộ độc thực phẩm và một thí sinh bị tai nạn giao thông. Hiện ba thí sinh sau khi được sơ cấp cứu đã vào phòng thi làm bài.

Thí sinh bị tai giao thông dự thi tại điểm thi Trường CĐ Cộng đồng Bình Thuận. Thí sinh này bị rách cằm, cùi chỏ, đầu gối nhưng dự thi được sau khi sơ cứu, băng bó tại phòng y tế của điểm thi.

Trong khi hai thí sinh bị ngộ độc thực phẩm là V.T.CT và N.T.M.T đều ở phòng thi 304, điểm thi 12, Trường phổ thông Dân tộc nội trú Bình Thuận.

“Sau khi được các bác sĩ ở bệnh viện chăm sóc y tế hai thí sinh này đã quay về thi để dự thi lúc 8g45. Do hai thí sinh này chưa tiếp xúc với đề nên hội đồng thi đã giải quyết cho các em được làm bài thi. Ở điểm thi số 10 mới có một thí sinh bị ói phải cấp cứu ở trạm y tế” - PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa cho biết.

Cũng theo ông Dũng, tại cụm thi tỉnh Bình Thuận trong buổi thi môn địa lý sáng nay có 5089/5171 dự thi, vắng 82 thí sinh, đạt tỉ lệ 98,41%. Giám sát các điểm thi của cụm thi này đã thu được tài liệu giấu trong nhà vệ sinh, có trường hợp còn dán tài liệu phía dưới nắp đậy bình nước bồn cầu.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên