12/06/2016 13:56 GMT+7

​Khiển trách hiệu trưởng “giảng bài trong giờ chào cờ để lấy tiền”

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Gia Lai đã họp và thống nhất giữ nguyên hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Văn Thuận - hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt, H.Phú Thiện, tỉnh Gia Lai.

Giờ chào cờ của học sinh Trường THPT Võ Văn Kiệt. Trường chỉ tổ chức chào cờ 1 buổi/tháng, nhiều thời gian dành cho hiệu trưởng... giảng bài - Ảnh: B.D.

Theo Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai, hiệu trưởng Trần Văn Thuận cũng buộc phải nộp lại số tiền sai phạm đã được thanh tra sở làm rõ trước đó.

Sau khi bị thanh tra kết luận có nhiều sai phạm trong công tác quản lý điều hành, bị Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai thi hành kỷ luật khiển trách thì ông Thuận đã có đơn xin xem xét lại.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trên cương vị là hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt, ông Thuận đã có nhiều sai phạm như tự ý đưa người bên ngoài vào làm việc rồi chi trả lương sai quy định, cắt danh hiệu học sinh tiên tiến đối với học sinh vì chậm đóng học phí...

Qua kiểm tra Sở GD-ĐT Gia Lai xác định từ năm 2013 - 2015 ông Thuận không đứng lớp đủ số tiết theo quy định, không tham gia giảng dạy các môn theo quy định dành cho người quản lý mà lại phân công cho giáo viên khác phụ trách.

Nhiều môn học ông Thuận không đứng trực tiếp trên lớp để giảng mà tổ chức giảng tại buổi chào cờ chung toàn trường, gây bức xúc cho giáo viên và học sinh...

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên