08/06/2016 12:00 GMT+7

​Cơ hội làm việc tại Canada sau du học

K.D
K.D

Việc tìm kiếm cơ hội làm việc và ổn định lâu dài tại một quốc gia phát triển luôn là mong muốn của hầu hết du học sinh, tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan mà con đường này còn gặp nhiều cản trở.

Đất nước Canada đang mở rộng cánh cửa cho mọi đối tượng không chỉ trong cơ hội học tập mà còn cả cơ hội làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp. Với học phí vừa phải, nhiều lựa chọn công việc sau khi học và các trường học đạt chất lượng, đất nước này hiện là điểm đến lý tưởng cho những con người tìm kiếm cơ hội tại Bắc Mỹ. 

Vì sao Canada lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy?

Một nơi đáng để sống: Liên Hợp Quốc đã công nhận Canada là một trong những nơi tốt nhất để sống và làm việc, dựa vào các tiêu chí về Sức khỏe, Giáo dục, Y tế, An ninh… Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ở Canada là miễn phí – một điểm đặc biệt hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế.

Chất lượng giáo dục hoàn hảo: Canada cũng sở hữu một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao với hệ thống bằng cấp được công nhận toàn cầu. Với nền giáo dục luôn được đầu tư phát triển, Canada là điểm đến mơ ước của rất nhiều người.

Phát triển thịnh vượng: Theo Quỹ Tiền tệ Thế Giới (IMF), Canada là một trong 10 quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Chính vì sự giàu có của mình mà Canada đã được tin tưởng để học tập và phát triển bản thân.

Cơ hội sau tốt nghiệp: Du học sinh học tại Canada được phép ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp với thời gian tối đa lên đến 3 năm. Đặc biệt với tình trạng “khát” nhân lực hiện nay, cơ hội để được cấp quy chế thường trú nhân và trở thành công dân Canada càng mở rộng hơn bao giờ hết.

Du học là một quá trình đầu tư lâu dài, không chỉ là học tập những thành tựu tiên tiến mà còn tìm kiếm những cơ hội tốt hơn về việc làm, cuộc sống, đãi ngộ, phúc lợi… cho gia đình lẫn bản thân. 

Việc ở lại đất nước mình du học sau khi tốt nghiệp luôn là mong muốn của rất nhiều học sinh sinh viên quốc tế. Riêng tại Canada, hằng năm có hơn 200.000 người được chính phủ cấp quy chế thường trú nhân trong đó có rất nhiều trường hợp là theo diện du học. 

Rất nhiều bạn đã thắc mắc nên chọn ngành học nào, bằng phương thức gì để tăng cơ hội tiến vào đất nước này. Prosepero Consulting (Canada) sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, bởi với tình trạng khát nhân lực hiện nay của Canada so với tiềm năng kinh tế còn khá lớn, đất nước này luôn mở rộng cửa chào đón nhân tài quốc tế. 

Hiện nay, có nhiều chương trình giúp bạn có thể ở lại sinh sống làm việc lâu dài sau thời gian học tập hay học nghề tại Canada như chương trình định cư diện tay nghề (skilled workers), các chương trình được các tỉnh bang bảo trợ…

Prospero Consulting Canada giới thiệu các chương trình dễ dàng, nhanh chóng, chi phí thấp, an toàn, và thời gian thụ lý hồ sơ nhanh dành cho những ai đang muốn học tập và định cư sau tốt nghiệp tại Canada thông qua chuỗi hội thảo dưới đây:

Thông tin chi tiết hội thảo:

Định cư Canada – cơ hội cho mọi người

- Ngày 19-6 thời gian từ 8g00 đến 12g00 tại khách sạn Sheraton SaiGon, 88 Đồng Khởi, Q1, TP.HCM

- Ngày 26-6 thời gian 8g00 đến 12g00 tại khách sạn Sheraton HaNoi, K5 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội

Định cư diện tay nghề tại Prince Edward Island (ngành Quản trị Nhân sự)

- Ngày 20-6 thời gian từ 19g00 đến 20g00 tại Trung Nguyên Coffee, 6A Đồng Khởi, Q1, TP.HCM

Định cư diện tay nghề tại Prince Edward Island (ngành IT)

- Ngày 21-6 thời gian từ 19g00 đến 20g00 tại Trung Nguyên Coffee, 6A Đồng Khởi, Q1, TP.HCM

Định cư diện tay nghề tại Prince Edward Island (các ngành khác)

- Ngày 22-6 thời gian từ 19g00 đến 20g00 tại Trung Nguyên Coffee, 6A Đồng Khởi, Q1, TP.HCM

Đặc biệt, các bạn sẽ được các Luật sư Di trú Canada giới thiệu chương trình và tư vấn trực tiếp miễn phí về trường hợp của cá nhân mình. Thông tin đăng ký tại đây hoặc liên hệ hotline 090 193 9654 hoặc 083 911 8866. Hãy đăng ký ngay vì số lượng chỗ có hạn.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên