22/05/2016 08:14 GMT+7

5 học sinh Trường APU giành học bổng toàn phần của ĐH tại Mỹ

MỸ DUNG
MỸ DUNG

TTO - Năm học sinh lớp 12 tại Trường quốc tế APU đã xuất sắc giành học bổng toàn phần của các trường ĐH Mỹ, có suất học bổng trị giá lên đến 80.000 USD/em.

Học sinh Lê Nguyễn Kim Ngân của Trường quốc tế APU trong lễ trao học bổng từ các trường ĐH Mỹ - Ảnh: Mỹ Dung
Học sinh Lê Nguyễn Kim Ngân của Trường quốc tế APU trong lễ trao học bổng từ các trường ĐH Mỹ - Ảnh: Mỹ Dung

Thông tin trên được Trường quốc tế APU cho biết tại lễ tốt nghiệp và khen thưởng các em học sinh xuất sắc năm học 2016 ngày 21-5.

Ngoài ra, trường còn có 35 học sinh khác cũng được nhận học bổng từ các trường ĐH của Mỹ. Tổng giá trị học bổng mà 40 học sinh APU nhận được trong năm học 2016 lên đến 3 triệu USD.

Các trường ĐH mà học sinh APU nhận được học bổng như: University of Missouri - Kansas City (UMKC), Central Washington University, Penn State University, University of San Francisco, UC Riverside, UC San Diego, University of Denver, University of Minnessota...

Em Lê Nguyễn Kim Ngân, á khoa trong kỳ thi tốt nghiệp của APU, một trong năm học sinh giành học bổng toàn phần của các trường ĐH Mỹ, cho biết em giành được hai học bổng từ hai trường nhưng dự định sẽ chọn học ngành dược của Trường UMKC.

“Em vừa tìm kiếm học bổng nhưng cũng được các giáo viên trong trường hướng dẫn thêm về cách tìm kiếm và xin học bổng” - Kim Ngân chia sẻ.

Trường quốc tế APU hiện đào tạo từ mẫu giáo đến ĐH cho con em người nước ngoài và Việt Nam với ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập là tiếng Anh.

MỸ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên