30/07/2015 12:07 GMT+7

PGS.TS Hoàng Minh Sơn làm hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Lễ công bố quyết định bổ nhiệm tân hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã được tổ chức sáng 30-7.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn
PGS.TS Hoàng Minh Sơn

Sau gần 10 tháng “khuyết” vị trí hiệu trưởng, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội - một trường ĐH lớn có đến hơn 2.000 cán bộ, giảng viên (trong đó có gần 200 GS, PGS) với khoảng 30.000 học viên sau ĐH, sinh viên ĐH chính quy - đã có hiệu trưởng mới.

Theo quyết định của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, PGS.TS Hoàng Minh Sơn được bổ nhiệm là hiệu trưởng nhiệm kỳ 2015 - 2020 của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. 

Trước khi được bổ nhiệm vị trí hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Hoàng Minh Sơn (46 tuổi)  là phó hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội phụ trách lĩnh vực khoa học công nghệ, đào tạo sau đại học, đào tạo quốc tế, truyền thông và quan hệ công chúng.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng, PGS.TS Hoàng Minh Sơn chia sẻ việc ông được bổ nhiệm vị trí người đứng đầu nhà trường “bên cạnh niềm vinh dự thì cũng là trọng trách hết sức nặng nề, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội”.

Ông Sơn bày tỏ quyết tâm sẽ sát cánh cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết và trí tuệ tập thể, đưa trường nhanh chóng vượt qua khó khăn, thách thức, ổn định và phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

PGS.TS Hoàng Minh Sơn tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng sáng 30-7

Ông Sơn cho biết trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cơ chế quản lý và điều hành, đề cao dân chủ, tinh thần hợp tác và sáng tạo cá nhân, tạo diễn đàn để lãnh đạo lắng nghe và trao đổi thông tin, tăng cường tình đoàn kết, tháo gỡ những bất đồng, xóa bỏ hiềm khích, giữ gìn sự ổn định vì sự phát triển chung của nhà trường.

Trường cũng sẽ tập trung thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới quản lý và tổ chức, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu khoa học, tăng nguồn thu cho trường, cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho cán bộ, nghiên cứu xây dựng một số dự án lớn…

 

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên