07/07/2015 09:43 GMT+7

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT gửi thư cảm ơn việc hỗ trợ mùa thi

TR.H.
TR.H.

TT - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận vừa gửi thư cảm ơn các tổ chức chính trị - xã hội và tầng lớp nhân dân trong cả nước đã hỗ trợ và giúp đỡ hiệu quả cho ngành giáo dục tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Trong thư, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận viết: “Trong thời gian qua các bộ, ban ngành ở trung ương, cấp ủy và chính quyền các địa phương, cả hệ thống chính trị và toàn xã hội đã cùng ngành giáo dục tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất có thể để triển khai kỳ thi THPT quốc gia. Các địa phương, cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân, lực lượng thanh niên tình nguyện đã có nhiều hình thức hoạt động đa dạng, thiết thực và cảm động giúp đỡ thí sinh và ngành giáo dục như: nhường nhà và doanh trại quân đội cho thí sinh ở miễn phí, tổ chức đưa đón thí sinh ở tỉnh xa, vùng khó khăn đến các điểm thi; quyên góp tiền hỗ trợ thí sinh thuộc đối tượng chính sách; cung cấp bữa ăn, nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh, hỗ trợ cơ sở vật chất và thiết bị phục vụ kỳ thi... Các ngành giao thông, điện lực, y tế, công an, quân đội… đã có nhiều giải pháp kỹ thuật hỗ trợ thiết thực đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, an ninh, thuận lợi.

Thay mặt toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh cả nước, Bộ GD-ĐT trân trọng và xúc động ghi nhận sự giúp đỡ quý báu, nghĩa cử cao đẹp dành cho ngành giáo dục với lòng biết ơn sâu sắc”.

TR.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên