03/07/2015 17:19 GMT+7

​Thêm một thí sinh “tí hon” được tình nguyện viên giúp đỡ

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Đó là thí sinh Hà Ngọc Hương, trường THPT Long Mỹ  (Hậu Giang) sinh năm 1997 nhưng Hương cao 1,05m, đã được các anh chị dấn dắt tận tình trong các buổi thi.

Ngọc Hương và các tình nguyện viên chuẩn bị đi ăn cơm chiều 3-7 - Ảnh: T.Trang
Ngọc Hương và các tình nguyện viên chuẩn bị đi ăn cơm chiều 3-7 - Ảnh: T.Trang

Ngọc Hương cho biết em được một chị sinh viên gần nhà chở từ Hậu Giang lên Cần Thơ trước khi thi một ngày. Từ nhỏ Hương ở với bà ngoại do cha mẹ đi làm xa ở tận Camphuchia, bà ngoại hằng ngày bán hủ tiếu ở chợ lại già yếu không thể đưa Hương đi xa được.

“May mà gần nhà em có chị sinh viên đang học ở ĐH Cần Thơ đã đưa em đi thi và cho em ở miễn phí tại ký túc xá của trường”, Hương kể.

Từ năm học lớp 4 đến nay, cơ thể Hương không lớn lên được chút nào, Hương nói thầy cô bạn bè đều động viên nên em chưa bao giờ cảm thấy tự ti. 12 năm liền Hương đều là học sinh khá giỏi. Hương chọn thi ngành công nghệ thực phẩm trong kỳ thi này.

“Từ hôm đến Cần Thơ đến nay Hương bị sốt, ho suốt nên  các tình nguyện viên tại ký túc xá trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật đều thay phiên mua thêm thuốc và thức ăn bổ dưỡng để Hương bồi bổ”,tình nguyện viên Trần Ái Nhân chia sẻ.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên