30/06/2015 11:11 GMT+7

Thí sinh Đà Nẵng đi lạc vì trường quá...rộng

TRƯỜNG TRUNG - ĐOÀN CƯỜNG
TRƯỜNG TRUNG - ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng chia ra làm ba điểm thi, mỗi khu đều có dán sơ đồ phòng thi và bố trí tình nguyện viên hướng dẫn thí sinh, song nhiều thí sinh đến trễ do đi lạc.

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, tại đây việc kết thúc giờ làm thủ tục dự thi diễn ra khá muộn do có nhiều thí sinh đến trễ - Ảnh: Trường Trung
Thí sinh làm thủ tục dự thi tại điểm Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, tại đây việc kết thúc giờ làm thủ tục dự thi khá muộn do có nhiều thí sinh đến trễ - Ảnh: Trường Trung

Bạn Văn Minh, một tình nguyện viên ở đây cho biết trong buổi sáng đã có nhiều trường hợp dù được hướng dẫn đường đến phòng thi nhưng phụ huynh vẫn quay lại nhờ tình nguyện viên dẫn tới nơi vì trường rộng, tìm không ra.

Trong khi đó tại điểm thi Trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng và Trường THPT Phan Châu Trinh trong sáng sớm ngày 30-6 có nhiều phụ huynh và thí sinh từ Quảng Nam mang theo hành lý đến thẳng điểm làm thủ tục dự thi.

Theo ghi nhận, năm nay tại các điểm dự thi không xảy ra tình trạng kẹt xe nào. Tại Đà Nẵng cũng quy định vào các giờ cao điểm ngày diễn ra kỳ thi tại các tuyến đường phố chính và các tuyến đường có điểm dự thi, cấm xe ben lưu thông, ngoài ra tại các điểm thi cũng cấm phát tờ rơi.

Theo báo cáo nhanh của ĐH Đà Nẵng, tỉ lệ thí sinh dự thi là: 97.1% (có 897 thí sinh vắng trong tổng số 30898 thí sinh). Trong đó có 2 trường hợp đặc biệt gồm một  thí sinh thị lực yếu đề nghị được thi các môn trắc nghiệm trên giấy thi tự luận và 1 thí sinh ốm phải nhập viện nên không thể dự thi. Ngoài ra có 2 trường hợp thí sinh điều chỉnh ảnh trong thẻ dự thi.

Hai cha con một thí sinh đến từ Quảng Nam rời cụm thi đến nhà trọ - Ảnh: Hoài Giang
Hai cha con một thí sinh đến từ Quảng Nam rời cụm thi đến nhà trọ - Ảnh: Hoài Giang
TRƯỜNG TRUNG - ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên