29/06/2015 20:01 GMT+7

​Hà Nội thành lập 9 đoàn kiểm tra các cụm thi

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - Ngày 29-6, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn đã quyết định thành lập Sở chỉ huy kỳ thi THPT quốc gia đặt tại trụ sở UBND TP.

Ảnh minh họa

Ông Sơn cũng quyết định thành lập 9 đoàn kiểm tra thực hiện nhiệm vụ kiểm tra trực tiếp tại các cụm thi và xử lý ngay các sự cố phát sinh trong 4 ngày diễn ra kỳ thi THPT quốc gia.

Cũng theo văn bản chỉ đạo của TP Hà Nội, Phó chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn yêu cầu, mỗi điểm thi phải thành lập các bộ phận ứng trực, trong đó cán bộ ứng trực tại các điểm thi phải đảm bảo nguyên tắc trước, trong và đến cuối kỳ thi không được rời khỏi khu vực thi.

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi, ông Sơn cũng chỉ đạo Công an TP, Sở Giao thông Vận tải tăng cường lực lượng tại các điểm chốt trực, các điểm thi, thực hiện đảm bảo an ninh trật tự cho kỳ thi và kịp thời xử lý theo quy định những vấn đề xảy ra trước, trong và sau kỳ thi.

Theo Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội, kỳ thi THPT quốc gia 2015 tại Hà Nội có 9 cụm thi do các trường đại học, học viện và Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chủ trì.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên