06/04/2015 18:52 GMT+7

​Khiển trách hai em học sinh đánh nhau... vì liếc nhau

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Chiều 3-4, hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) Phạm Văn Khởi cho biết sáng cùng ngày hội đồng kỷ luật trường đã họp thống nhất biện pháp xử lý kỷ luật vụ học sinh đánh nhau.

Theo đó, hai em trực tiếp đánh nhau là T. N. H (lớp 6A2) và em N. T. C. P (lớp 6A4) bị hình thức kỷ luật khiển trách. Em N. T. H (lớp 8A7) - người đưa đoạn clip lên mạng xã hội bị phê bình trước trường, còn các em đứng xem và cỗ vũ (9 em) bị khiển trách trước lớp.

“Chúng tôi đã rất cân nhắc khi đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em, nhất là hai em trực tiếp đánh nhau. Hai em mới chỉ học lớp 6, suy nghĩ chưa chín chắn. Nếu xử nặng quá sẽ ảnh hưởng đến học tập, dẫn đến các em ở lại lớp hoặc bỏ học, với tuổi này ngoài xã hội sẽ có nhiều điều không thể lường trước được. Mục đích xử phạt các em mang tính giáo dục lớn hơn, cố gắng tạo điệu kiện cho các em học tập” - ông Khởi nói.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 25-3, trong lúc học thể dục hai em H. và C. liếc nhau và có lời qua tiếng lại (do đã có mâu thuẫn từ trước). Cả hai hẹn nhau sau giờ tan học đến cầu Rạch Ruộng nhỏ (nằm trên địa bàn thị trấn Sông Đốc) đánh nhau.

Điều đáng nói, khi hai em đánh nhau các bạn không can ngăn mà đứng xem, la hét, cổ vũ, có một học sinh nữ tranh thủ... làm duyên.

Khi đoạn clip quay cảnh hai H. và C lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận và phụ huynh có con em học tại Trường THCS 1 Sông Đốc.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên