24/03/2015 19:32 GMT+7

Nữ sinh bị đánh hội đồng, phòng giáo dục xin rút kinh nghiệm

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Chiều 24-3, lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) xuống tận trường THCS Phú Long (xã Phú Long) để làm rõ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng đến ngất xỉu.

Tại buổi làm việc, cô Trần Thị Kim Hoàng, hiệu trưởng trường THCS Phú Long xác nhận có việc hai em N.T.N.M. và V.N.Đ.P (lớp 9A1) có bị em T.T.M.D đánh.

Theo đó ngày 20-3, sau giờ học thể dục, D. rủ một nữ sinh lớp 10 trường THPT Châu Thành 1 và một bạn nữ khác (đã bỏ học) đến đánh M. và P. Sau đó giáo viên cùng bảo vệ đã có mặt kịp thời để can và đưa M. lên trạm y tế xã. Sau đó M. tiếp tục được đưa lên bệnh viện huyện.

Tại buổi làm việc, hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm (lớp 9A1) trường THCS Phú Long đã nhận rõ trách nhiệm, thiếu sót và hứa sẽ rút kinh nghiệm, chấn chỉnh lại tình hình học sinh trong thời gian tới.

“Đại diện lãnh đạo Phòng đã đến thăm hỏi và động viên các em bị đánh. Dự kiến ngày mai lãnh đạo phòng sẽ làm việc với ban giám hiệu nhà trường để tiếp tục tìm rõ nguyên nhân, tìm hướng khắc phục sự việc và có cách ứng phó cho những trường hợp tương tự nếu có xảy ra”, ông Phạm Minh Tấn, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Châu Thành cho biết.

Theo đánh giá của một số giáo viên việc 2 nữ sinh không phải là học sinh của trường nhưng đã đột nhập vào trường được xác định có thể là do leo tường.

Trước đó chiều ngày 23-3, ban giám hiệu nhà trường đã họp với phụ huynh các em P., M., và D..

Theo đó, phụ huynh D. cũng đã khắc phục hậu quả bằng cách lo khoản viện phí cho M., đồng thời cho biết sẽ giáo dục D, không để tiếp diễn tình trạng này nữa. Phụ huynh em P. và M. cũng đã bằng lòng với cách khắc phục của gia đình D..

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên