04/12/2014 07:08 GMT+7

​Có thể bị thôi việc nếu vi phạm dạy thêm

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT - Giáo viên vi phạm dạy thêm từ một đến ba lần lần lượt nhận các hình thức kỷ luật: kiểm điểm, khiển trách, không xem xét các danh hiệu thi đua; cảnh cáo trong toàn ngành giáo dục...

Chiều 3-12, ông Nguyễn Thanh Giang, giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết cơ quan này đang tổ chức lấy ý kiến của giáo viên, phụ huynh các trường tiểu học trong toàn tỉnh về quy định xử lý giáo viên tiểu học dạy thêm.

Theo dự thảo, ngoài việc quy định các trường tiểu học phải tổ chức giáo viên ký cam kết không dạy thêm trong và ngoài nhà trường, dự thảo còn đưa ra quy định đây là tiêu chí để nhà trường xét thi đua, nâng lương cho giáo viên.

Đáng chú ý, dự thảo còn quy định những hình thức kỷ luật nghiêm khắc như giáo viên vi phạm giao bài tập về nhà không đúng quy định sẽ không được xét thi đua năm học, bị xử lý kỷ luật mức khiển trách và không được công nhận bất kỳ danh hiệu thi đua nào trong năm học có vi phạm.

Giáo viên vi phạm dạy thêm từ một đến ba lần lần lượt nhận các hình thức kỷ luật: kiểm điểm, khiển trách; cảnh cáo trong toàn ngành giáo dục, không được công nhận bất kỳ danh hiệu thi đua nào và không được xét thi đua trong ba năm tiếp theo; điều chuyển công tác hoặc xem xét cho thôi việc.

 

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên