09/11/2013 03:57 GMT+7

Tặng thiết bị kết nối kính hiển vi với máy vi tính

Ý THI
Ý THI

TT - Ngày 8-11, tại Trường THCS Tân Quý Tây đã diễn ra lễ trao tặng và hướng dẫn sử dụng 20 bộ kết nối kính hiển vi và máy tính cho các trường THCS và THPT trên địa bàn huyện Bình Chánh (TP.HCM).

Bộ kết nối kính hiển vi với máy vi tính được đánh giá có hiệu quả cao với các môn học thực nghiệm như sinh học, hóa học. Đây là thiết bị hỗ trợ thiết thực cho việc giảng dạy sinh học tại nhà trường. Với thiết bị này, các tế bào sinh vật nhỏ sẽ được phóng to nhiều lần và đưa lên màn hình vi tính, tivi hoặc máy chiếu để học sinh cùng theo dõi và thảo luận. Thay vì phương pháp truyền thống là quan sát qua kính hiển vi theo từng nhóm như trước đây, với thiết bị này giáo viên có thể tiết kiệm được thời gian giảng dạy và truyền đạt được nhiều kiến thức hơn cho học sinh.

Bộ kết nối kính hiển vi với máy vi tính là thành quả nghiên cứu của tập thể giảng viên và sinh viên khoa điện tử - viễn thông Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, được sự hỗ trợ của Quỹ phát triển cộng đồng Lawrence S. Ting. Từ năm 2008 đến nay, Quỹ Lawrence S. Ting và Trường ĐH Khoa học tự nhiên đã trao tặng bộ thiết bị cho hơn 500 trường học trên cả nước.

Ý THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên