11/06/2017 16:38 GMT+7

​Bí quyết vào showbiz

 ĐÁ TẢNG (TP.HCM)
ĐÁ TẢNG (TP.HCM)

TTO - Bạn không biết diễn xuất, cũng chẳng có năng khiếu nào đặc biệt, nhưng bạn lại muốn bước vào giới sô-bít đầy hào nhoáng cho thiên hạ lóa mắt? Thì đây, một số chiêu độc sẽ giúp bạn.

- Cố tình vi phạm pháp luật nhẹ nhẹ kiểu như đậu xe sai quy định để bị cẩu xe về phường, hoặc giả vờ bị đánh ghen nhầm… Thế nào các lều báo lá cải lại không mò tới chụp ảnh.

Lúc đó ta tranh thủ khóc lóc phân trần với thiên hạ nhằm thu hút sự chú ý dư luận. Các đạo diễn sẽ chú ý đến khả năng diễn xuất của bạn, biết đâu được mời vào… vai quần chúng trong các phim thảm họa.

- Sắp đặt một tình huống vô tình “lộ hàng khủng” giữa thanh thiên bạch nhật, nơi công cộng… Sau đó lên mạng xã hội làm cờ-lip giải thích cái sự tình ngay lý gian, cam đoan “hàng thật 100%” (treo thưởng thật cao cho ai có bằng chứng chứng minh “đồ giả”). Các nhà tổ chức sự kiện sẽ để ý đến “vựa trái cây” mà tìm đến chiêu mộ bạn.

- Sưu tầm, học hỏi rồi chờ thời cơ trình diễn khả năng “chửi như hát”, có vần có điệu với những “ca từ” không đụng hàng, rồi nhờ người quay phim tung lên mạng.

Nhớ chi tiền cho các báo mạng bá láp phỏng vấn bạn, để bạn có dịp xin lỗi về những hành vi không đúng mực này nọ. Cam đoan bạn sẽ nhanh chóng được mời tham gia… show hài.

- Mạnh dạn đăng ký tham gia gêm-sô bất kỳ trong hằng hà sa số những gêm-sô nhảm nhí hiện nay.

Một khi đã được mời tham dự thì xem như bạn đã đặt một chân vào sô-bít, việc còn lại là làm sao để khi chương trình phát sóng thì bạn phải cho thiên hạ thấy được độ điên khùng vô hạn, bạn là sinh vật lạ lùng giữa nhân loại, bại hoại trong tư duy và ngôn ngữ… bảo đảm đó sẽ là nền tảng để bạn đắt sô dài dài.

- Chịu khó đầu tư vào trang phục đắt tiền, đầu tóc đúng điệu, hàng hiệu cầm tay… sao cho y chang phong cách ngôi sao.

Rồi thường xuyên lui tới những nơi quy tụ của các sao như: những sự kiện lớn, những tụ điểm đắt tiền, sang trọng… chờ khi có phóng viên chụp hình các sao thì thò bản mặt mình vào, làm dáng thật chuyên nghiệp như ngôi sao.

Người ta gọi đó là thủ thuật lăng-xê ké. Khi những hình ảnh đó lên báo, lập tức “se” (share) ngay lên Facebook kèm những tuyên bố úp mở về gia thế khủng… Bảo đảm sẽ có nhiều người ném đá, nhưng cũng nhiều báo lá cải đói tin nhảy vô lăng-xê không công cho bạn. Cờ đến tay rồi cứ thế mà phất.

ĐÁ TẢNG (TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục