26/10/2014 09:59 GMT+7

​Nhảy flashmob vì môi trường xanh

T.M.
T.M.

TT - Ngày 1-11 sẽ diễn ra sự kiện nhảy flashmob dành cho các bạn trẻ yêu thích điệu nhảy này và muốn cổ vũ cho một cuộc sống xanh.

Các thiếu nữ hong nắng đọt chè xanh để chuẩn bị cho khâu chế biến trà Bảo Lộc - đặc sản của Lâm Đồng (ảnh tham dự cuộc thi Sống xanh 2014) - Ảnh: buivyVan
Các thiếu nữ hong nắng đọt chè xanh để chuẩn bị cho khâu chế biến trà Bảo Lộc - đặc sản của Lâm Đồng (ảnh tham dự cuộc thi Sống xanh 2014) - Ảnh: buivyVan

Chương trình diễn ra tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM), là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Hành động vì một tương lai xanh” do Ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức.

Hương Giang Idol là một trong những người tham dự cùng các bạn trẻ nhảy flashmob trên nền bài hát Vì một màu xanh.

Cũng trong ngày, chương trình còn trao giải cuộc thi ảnh về ba chủ đề: cộng đồng xanh, gia đình xanh, công sở xanh và đóng dấu vân tay cam kết vì một môi trường xanh.

Để cổ động mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường vì một tương lai xanh, báo Tuổi Trẻ và Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục tổ chức cuộc thi “Sống xanh” năm 2014.

Chủ đề ghi lại những hình ảnh hay bài viết về môi trường sống, những hành động bảo vệ môi trường, những góc xanh trong gia đình, công sở hay nơi công cộng, thông điệp nâng cao ý thức người dân, nêu ý tưởng, giải pháp, góp ý chính sách, quy định bảo vệ môi trường, câu chuyện người thật - việc thật với hành động bảo vệ môi trường...

Mời bạn truy cập http://songxanh.tuoitre.vn để xem chi tiết và tham gia cuộc thi “Sống xanh” với tổng giải thưởng lên đến 119 triệu đồng.

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên