15/07/2005 18:30 GMT+7

Bị viêm gan siêu vi B có được đi định cư tại Mỹ?

TTO
TTO

TTO - Tôi bị bệnh viêm gan siêu vi B, nhưng ở dạng người lành mang mầm bệnh, vì cứ 6 tháng tôi đi xét nghiệm men gan đều ở chỉ số bình thường. Vậy tôi có thể xin xuất cảnh đoàn tụ với gia đình được không? Nếu khi đi khám sức khỏe, họ phát hiện ra bệnh và nói phải chữa cho hết bệnh mới được đi, mà bệnh này thì không chữa hết được.

LdBj4KTC.jpgPhóng to

- Trả lời của phòng thị thực, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM:

Bệnh viêm gan siêu vi B không bị xem là bệnh của cộng đồng, nên không ảnh hưởng đến hồ sơ định cư của bạn. Nếu gia đình bạn và bạn đủ tiêu chuẩn cho thị thực thì bạn vẫn có thể đi định cư.

Hộp thư

Từ ngày 10-7 đến 15-7, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của các bạn:

Phong Tran phongtranthi@; Nguyen Ngoc Hoa hoafterc@; nguyen ha nguyencamha128@; TRUONG NGOC truongngoc2000vn@; Thu Ha thuha@; LAM LAN lamhiep_lan@; Kiet Nhan Gia giakiet17@; Le, Hong Nhung hongnhung_le@; Assistant merckvnsec@; hoangvan tran vanbeo189@; Trần Minh Phúc phuc_ts@; Nguyen Kieu Oanh, kieuoanh; lai hoang tuan; Doan Phuong Thao xaxa_7297@; Vit Donald bkmd2006@; Phạm Hồng Thái yumithai@; Ly Quoc Nhon lyquocnhon@; TRan HUU Hoang Huuhoangvn1981@; hoang trang, hong_chanh@; hoa mi hoamihappy@; asia boy wfriendship99@; hong phuc phuchonai@; Nguyễn Quang Hoàng nghoang6k@; nguyen thanh bac bac_2@; Nguyen Ngoc Hoa hoafterc@; Nguyen Kieu Oanh kieuoanh@; anakimloan@; xuka vo xuka_vo@... (còn nữa)

Thời gian qua, "Hỏi & đáp xuất nhập cảnh" đã nhận được rất nhiều thư thắc mắc liên quan đến hộ chiếu và thủ tục nhập cảnh vào VN. Trong thời gian tới, chương trình sẽ gửi đến bạn đọc phần trả lời cho những thắc mắc này.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề hộ chiếu, thị thực... bạn đọc có thể gửi về chương trình "Hỏi & Đáp Xuất Nhập cảnh" tại địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên