21/06/2017 11:48 GMT+7

Bút Bi giữ... của riêng!

BÚT BI
BÚT BI

TTO - 21-6, bổn báo nhận được nhiều hoa. Có những lẵng hoa rực rỡ. Có những lẵng hoa khiêm nhường. Và có nhiều lời chúc: chúc tờ báo phát triển, chúc anh chị em nhà báo khỏe mạnh, tâm sáng - bút sắc.

Và có nhiều gửi gắm: đứng về lẽ phải, đứng về tình thương; chống cái ác, chống cái xấu; chống cái trì trệ, chống sự tha hóa...

Và có nhiều đòi hỏi: mạnh nữa, nhanh nữa, dũng cảm hơn nữa, dấn thân hơn nữa!

Những lẵng hoa, những lời chúc, những gửi gắm, những đòi hỏi làm Bút Bi và tất cả các đồng nghiệp xúc động. Xúc động và thấy mình chưa làm trọn những điều bạn đọc - những người chi trả và nuôi nấng tờ báo - kỳ vọng.

Nhưng chắc chắn, Tuổi Trẻ đã cố gắng, trăn trở và thôi thúc với mỗi bài báo xuất bản, ngõ hầu đáp ứng yêu cầu của người đọc, người xem ở tất cả các ấn phẩm của mình. Đến ngay cả những dòng comment của bạn đọc, tờ báo và đội ngũ cũng chắt chiu.

21-6 không chỉ là ngày Bút Bi và các nhà báo nhận hoa và lời chúc. Đó là ngày chúng tôi soi rọi lại mình, suy nghĩ về nghề - một nghề tử tế.

Xin chia sẻ lời chúc, điều gửi gắm của bạn đọc đến tất cả các đồng nghiệp báo bạn gần xa. Bút Bi và Tuổi Trẻ xin giữ lại riêng mình những đòi hỏi của bạn đọc dành cho tờ báo: mạnh nữa, nhanh nữa, dũng cảm hơn nữa, dấn thân hơn nữa!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên