24/03/2017 12:35 GMT+7

Trải nghiệm độc đáo

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Một nhóm khách nước ngoài vừa đi du lịch khắp Việt Nam đang ngồi tán gẫu. Ai cũng thích thú vì những trải nghiệm mới mẻ và cùng thi kể về những trải nghiệm độc đáo nhứt.

Một nhóm đứng tuổi thích thú cho biết vừa đi thuyền kayak vớt rác trên dòng sông Hoài kiêu hãnh của dân Quảng xứ Hội An. Chỉ cần 10 USD, vớt miệt mài, mỏi tay thì thôi. Sướng nhứt là vừa vớt vừa suy nghĩ: Hổng biết vì sao người ta hào phóng với con sông quá vậy?

Nhóm khác, già trẻ lẫn lộn, thi nhau kể về chuyện chứng kiến cảnh phá dỡ vỉa hè, cẩu xe đậu bậy lấy chỗ cho người đi bộ. Rồi chuyện xe máy chạy như đan lưới. Cả chuyện xe cứu thương mắc kẹt ùn tắc giao thông và mỗi dịp trời mưa người ta quăng lưới trên đường bắt cá.

Các cô gái cười khanh khách khi được ăn cháo mắng miến nhiếc mà bữa rồi mấy ông đài truyền hình quốc tế hưỡn quá đưa lên khiến quán nổi tiếng toàn cầu.

Nhưng có vợ chồng hai vị khách trẻ, vừa mới cưới, chọn Việt Nam làm nơi đi tuần trăng mật, nãy giờ mặt cắt không còn hột máu. Anh chồng lắp bắp: Chúng tôi là hành khách của chuyến bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng hôm 21-3...

Cả nhóm ngạc nhiên: Thì sao? Cô vợ chen ngang: Hổng hiểu vì sao nó cứ bay xà quần mà không đáp xuống...

Cả nhóm vỗ tay rần rần: Trúng số rồi, vì mấy ông gác đài không lưu ngủ quên!

Trải nghiệm độc đáo nhứt, miễn bàn!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên