04/02/2017 09:29 GMT+7

Quả đấm thép

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Người Sài Gòn từ tết tới giờ rất vui khi lực lượng công an thành phố tung “quả đấm thép” ra quân trấn áp tội phạm. Người dân có một cái tết an lành và từ nay hi vọng luôn có cuộc sống an lành.

- Nhưng vẫn còn tình trạng bọn bất lương rải đinh trên quốc lộ. Vẫn còn tình trạng những kẻ côn đồ hè phố bán kem, bán dừa kiểu trấn lột du khách. Những chuyện đó vẫn còn xốn tai gai mắt quá!

- Đâu phải chuyện gì lực lượng đặc nhiệm này cũng can dự vào. Đây là chuyện râu ria tôm tép của mấy ông làm trật tự địa phương chớ?

- Đúng rồi. Và bên cạnh “quả đấm thép” của công an thành phố, người dân đang rất mong chờ một “quả đấm thép” khác uy mãnh đang được tung ra...

- Thật không?

- Thanh tra Chính phủ vừa công bố cho biết năm 2017 sẽ tiến hành 23 cuộc thanh tra. Đó là thanh tra việc chuyển đổi nhà đất công có vị trí đắc địa sang mục đích khác tại TP.HCM, Hà Nội, Khánh Hòa, Đà Nẵng, kể cả đất quốc phòng, an ninh.

Thanh tra việc cử các đoàn đi nước ngoài tại các cơ quan bộ, ngành. Thanh tra việc thi, xét nâng ngạch công chức. Thanh tra các dự án có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường ở miền Tây...

- Hay quá! Đó mới là những “quả đấm thép” mà người dân mong đợi!

- Quyết tâm làm trong sạch, minh bạch bộ máy, đó là “quả đấm thép” mạnh mẽ nhứt!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên