01/07/2016 11:12 GMT+7

​Thời clip lên ngôi

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Chuyện thứ nhất: Một tân cử nhân đã đi xin việc bằng một cách rất ư sáng tạo, đó là tự ghi hình mình rồi gửi đến nơi tuyển dụng.

Trong clip, tân cử nhân giới thiệu: “Xin chào giám đốc, em tên là Y, vừa tốt nghiệp đại học. Vừa qua, em đọc báo thấy công ty của sếp tuyển dụng người làm. Tuy nhiên, để đỡ mất công em, mất công sếp, em tự quay cái clip này thay cho đơn xin việc”.

Sếp nổi cáu chửi đổng “thằng này láo”, rồi ném cái USB vèo vào thùng rác!

- Chuyện thứ hai: Một chàng trai đi hỏi vợ, cũng tự quay clip và nói: “Xin chào nhạc phụ và nhạc mẫu tương lai. Con là M, hôm nay con xin gửi đến nhạc mẫu và nhạc phụ cái clip này, và ở đây có ghi hình con nói lời xin phép được cưới cô con gái rượu của nhạc mẫu, nhạc phụ. Xin nhạc mẫu và nhạc phụ nhận từ clip này lời cầu xin chân thành từ trái tim của con”.

Tương tự vị sếp trên, hai ông bà sở hữu cô con gái rượu ném vèo cái DVD vào sọt rác.

***

Cả sếp lẫn hai vị có con gái đều lầm bầm bảo: “Chẳng biết chúng nó học đâu ra cái kiểu kỳ quái này, đi xin việc và xin cưới vợ mà không đến gặp tận mặt là sao?”.

Hóa ra, cái gì cũng có nguyên nhân. Số là họ vừa xem cái clip xin lỗi trên tivi và bắt chước máy móc theo lập luận: xin lỗi qua clip được thì xin việc với xin cưới vợ cũng được mà!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên