30/06/2016 09:12 GMT+7

Nói nhịu

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Thưa thầy giám thị, hôm qua con tui đi học về mặt mày bầm tím. Hỏi thì cháu bảo rằng bị các anh ở lớp trên đánh ngay trong trường...

- Cái gì? Đánh nhau trong trường à? Ông bà có bằng chứng là con mình bị ai đánh không? Thế này nhé, cứ lên danh sách mấy đứa lớp trên đánh cháu đi, tui sẽ xử lý ngay.

- ???

- Thưa chú công an, độ rày khu phố mình bỗng dưng trộm cắp quá nhiều, chú phải làm gì đi chứ...

- Cái gì? Trộm cướp à? Bà con có bằng chứng không? Cứ lập danh sách mấy thằng đầu trộm đuôi cướp đi, tui sẽ xử lý ngay.

- ???

- Thưa các bác thanh tra giao thông, tình hình tài xế xe container xài giấy phép lái xe giả quá nhiều, kiểu này thì làm sao giảm tai nạn giao thông?

- Cái gì? Tài xế xài bằng giả à? Bà con có bằng chứng không? Bà con cứ lập danh sách mấy tay tài xế xài bằng giả đi, rồi báo tui để xử lý ngay.

- ???

***

- Nghĩ cũng lạ nhỉ, mấy ổng nhận lương từ tiền thuế của mình để làm nhiệm vụ, vậy mà khi có chuyện lại đẩy về nhân dân là sao?

- Ồ, ông không biết à? Mấy ổng lây nhau cái bệnh nói nhịu. Vừa rồi báo chí lên tiếng vụ hướng dẫn viên Trung Quốc sang nước ta làm mưa làm gió, hỏi một sếp của một sở liên quan ở tỉnh ven biển thì được trả lời rằng “báo chí cứ cung cấp danh sách hướng dẫn viên du lịch lụi của Trung Quốc đi, tui xử lý ngay”.

Thế là tất cả đều nói nhịu theo ông sếp này!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên