05/07/2015 09:16 GMT+7

Tour “Đấu trường sinh tử”

BÚT BI
BÚT BI

TT - Chào mừng quý khách đến với “Đấu trường sinh tử”.

Đây là chương trình du lịch kết hợp với "ghêm-sô" nhằm đem lại cho quý khách những cảm giác mới mẻ, đầy căng thẳng, là cơ hội để quý vị thể hiện bản lĩnh vượt qua sợ hãi.

Khởi đầu, xin mời quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng Hai Con Dao. Tại đây sau khi ăn tô phở với giá 500.000 đồng, và có ý kiến sao phở lại mắc thế, thì quý khách sẽ có cảm giác lạnh xương sống khi nghe chủ quán trả lời bằng... một con dao chém xuống mặt bàn.

Đó là con dao thứ nhất, còn con dao thứ hai ở đâu? Thì trên bảng giá tính tiền, khách cứ... trả tiền và bước đi cho nhanh. Chúng tôi tự tin nói rằng đó sẽ là tô phở quý khách phải nhớ mãi trong suốt cuộc đời ăn phở của mình.

Tiếp đó, xin mời quý khách lên chuyến xe kinh hoàng để bắt đầu cuộc tham quan. Để đạt được danh hiệu “kinh hoàng”, bác tài chuyến xe này phải vượt qua một cuộc xét duyệt với tài nghệ vừa điều khiển xe chạy 80 km/h vừa mang vớ, xỏ giày. Bác tài còn phải thể hiện tay nghề với việc đua giành đường với... xe côngtênơ.

Và sao lại có thể gọi là kinh hoàng, nếu như quý khách không được thưởng thức món đặc sản không đâu có là “hòn đá trong đêm”.

Khi chuyến xe đang bon bon trên đường thì bất ngờ lãnh những hòn đá ném vào xe. Và sẽ là một kỷ niệm sâu sắc, nếu như hòn đá trúng ngay đầu để lại một vết thương cho quý khách...

Chỉ mới vài dòng giới thiệu như thế, quý khách hẳn đã thấy tour du lịch này quá hấp dẫn phải không? Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay, đang có giá khuyến mãi...

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tai nạn giao thông