27/06/2015 09:07 GMT+7

“Mềm mại” và “uốn lượn”

BÚT BI
BÚT BI

TT - Mọi người đang bàn tán xôn xao về vụ “đường sắt uốn lượn”. Có người bảo chưa từng thấy ở đâu đường sắt lại uốn lượn như thế.

Nhưng cũng có bác khẳng định đó là chuyện bình thường, có tính toán rồi, chẳng có gì ầm ĩ. Không biết nên nghe ai đây!

- Tui thì cứ nghe cả hai, nghe thôi mà, đâu có tốn tiền. Nói thiệt tui khoái cái vụ “uốn lượn” này, nghe hay hay, gợi nhớ đến nhiều điều. Chẳng hạn nghe “đường sắt uốn lượn” là tui nhớ đến chuyện “đường cong mềm mại” dạo nào...

- Đúng là mấy chuyện đường sá mà gắn với “uốn lượn”, “cong mềm mại” thì thiệt dễ chịu hết sức. Làm sao căng thẳng nổi những từ ngữ gợi cảm như thế! Chả như mai mốt bọn ta có đi trên tuyến đường sắt đó lỡ có ai bị “sốc” chút đỉnh thì cứ tự an ủi rằng đang “uốn lượn” để thấy dễ thở hơn chăng?

- Dạo trước cái “đường cong mềm mại” từng làm tui tơ tưởng lăn tăn, rồi bị bà xã phạt quỳ gối một buổi. Nhưng nay, với cái “uốn lượn” này tui cũng không khỏi... lăn tăn suy nghĩ. Thôi kệ, có bị phạt nữa cũng chịu vậy.

Mà bạn hiền ơi, thà cứ lăn tăn, linh tinh thế cho đỡ nhức đầu. Chứ cứ suy nghĩ kiểu cái “mềm mại”, cái “uốn lượn” đó đang ngốn cả đống tiền thuế thì mệt đầu lắm, lại phải lo, lại phải bực, phải xì-trét đủ kiểu!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên