26/06/2015 09:37 GMT+7

​Thế là... run thôi !

BÚT BI
BÚT BI

TT - Cầm ly cà phê mà sao tay run dữ vậy? Cái này là do khoái nhậu chân gà mà ra...

- Ai bảo ăn chân gà nhiều nên tay run?

- Thì ăn chân gà hằng ngày mà nay lại nghe vụ chân gà quá đát, chân gà hư thối từ Trung Quốc nhập vào... thì phải run chứ sao! Không chỉ tay run mà có khi run toàn thân luôn, vì lo không biết đã có bao nhiêu sư đoàn vi trùng, đủ binh chủng, theo đường miệng quá giang chân gà, cánh gà vào cơ thể?!

- Chỉ chuyện chân gà thối mà đã run thì sao đáng mặt hảo hán? Đã bước chân ra đường là phải đối mặt với bao điều đáng sợ.

Cứ gặp tài xế côngtênơ phóng xe sau khi phê thuốc, hoặc tài xế xe khách vừa lái xe vừa... mang giày thì có khi không run nổi nữa chứ! Hành tẩu giang hồ thời nay, dù một thân võ công thượng thừa cũng khó mà... không run khi phải luôn nơm nớp đối phó với quá nhiều hiểm nguy bất trắc.

Lắm khi đang bon bon trên đường, chỉ cần thiếu đề phòng là lãnh trọn một “bãi đờm” ám khí bắn ra từ một hiệp khách trên đường!

- Vậy thì ông bạn tay run là do cái gì?

- Có gì đâu, cứ phải mệt mỏi, ngán ngẩm... khi bị bà xã bắt cùng xem Cô dâu 8 tuổi. Đã xem mà còn phải thảo luận phim sau đó với bả nữa chứ. Lại lo nạn này còn lâu mới hết, nên... tay run thôi! 

 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên