21/05/2015 09:37 GMT+7

Thật thật, giả giả

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ôi trời, chỉ cần một cơn gió nhẹ vậy mà một cây tùng ở thị trấn An Châu, An Giang đã ngã đè chết một chị phụ nữ đi đường...

- Người đâu mà số phận đen đủi dữ vậy? Nhưng mà có chắc cây tùng không hay là cây gì khác? Bây giờ nghe mấy vụ cây cối tui đâm nghi ông ạ.

- Không, tui kiểm tra kỹ rồi, hình ảnh đăng trên báo đúng là cây tùng...

- Nghĩ cũng lạ nhỉ? Tùng bách là những loại cây xưa nay nổi tiếng vững chãi. Chẳng thế mà từ ngàn xưa, ông bà mình đã ví người đàn ông như cây tùng cây bách để người phụ nữ chân yếu tay mềm dựa vào...

- Nói vậy thì đúng rồi. Đàn ông bây giờ có còn là tùng bách nữa đâu. Thi đấu thể thao thì thành tích của phụ nữ cũng hơn đàn ông. Trong gia đình thì tiếng nói của phụ nữ nặng ký hơn đàn ông...Và đàn ông bèo đến độ có bà vợ đem bán 50 triệu đồng kia kìa. Nghe qua cứ tưởng là lớn, chứ thật ra chỉ bằng 10 tháng thu nhập của người lao động bình thường chứ mấy.

- Ông nói sao mà nghe buồn cho đàn ông chúng mình. Tui thì nghĩ khác, loại đàn ông ấy chắc cũng là giả hiệu thôi. Thời bây giờ thật thật, giả giả tràn lan chứ đừng bảo tùng bách hết thời mà tội.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên