20/05/2015 10:56 GMT+7

Giá bao nhiêu?

BÚT BI
BÚT BI

TT - Đọc báo thấy vụ “nhường chồng” mới hay mình cũng có giá, ông ạ! Chắc tui cũng không thua kém gì ông chồng trong vụ đó. Nên chí ít cũng được 50 chai!

- Hèn chi sáng giờ bà xã nhìn tui cười cười, cái nhìn lạ lắm! Chắc bả đang “định giá” tui bao nhiêu. Mà tui thì... bèo lắm, thuộc loại 3D mà. Người ta 2D thì ngon lành vì là “đất với đô”, còn tui 3D là “dốt, dại và... dơ”, ai thèm!

- Làm gì mặc cảm quá vậy?! Đúng là thời buổi kinh tế thị trường, cái gì cũng có giá hết. Mấy ông chồng được kêu giá 50, 70 chai. Đất thì có “đất vàng”, lại có thêm “giờ vàng” trên truyền hình. Bằng cấp thì có loại “bằng mua”. Nhìn cái gì cũng thấy giá, có người mua kẻ bán nhộn nhịp. Cứ theo cách tính đó thì ông bạn 3D của tui chắc chắn cũng có giá, có khi cao giá cũng nên, hàng hiếm mà!

- An ủi nhau làm gì! Nhớ hôm nọ, giận tui, bà xã chỉ mặt tuyên bố: “Cỡ ông thì ai muốn, tui tặng ngay, tặng còn kèm theo... sâm”! Tủi thân quá trời. Mà đúng là tui tệ thật, phấn đấu mãi, lễ độ với sếp đủ điều vẫn không lên nổi chức tổ trưởng, làm sao thành... cán bộ 2D được! Vợ con chán là phải...

- Đó là bà xã ông nói đùa thôi, cũng có khi bả làm bộ đấy, để ông lòi đuôi tỏ ý này khác là trị ngay. Ai bảo ông không có giá? Tui vẫn kêu: “Bạn vàng ơi, đi nhậu” đó sao!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên