06/03/2015 09:54 GMT+7

​Lộc lợi quá chừng!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tui vừa lo được cho sếp một món quà bảo đảm không những sếp vui lòng mà sếp phu nhân cũng ưng ý. Hà... hà... Năm nay tui không lên chức mới lạ!

- Chà, chắc món quà này phải khủng lắm đây. Nói cho anh em biết để... học tập với.

- Chỗ chiến hữu thân tình tui mới nói nghe. Mình phải nhờ một anh bạn kiếm giúp một tờ ấn đền Trần loại xịn đàng hoàng nhé. Ông xem báo thì biết người ta đã phải chen lấn đến... tả tơi mới có nên để có được một tờ ấn tặng sếp, chuyện cũng không đơn giản. Tiền là một việc, còn phải có... tấm lòng nữa, hiểu không?

- Rõ rồi, tấm lòng hiếu kính với sếp thì luôn phải có. Nhưng tờ ấn đó thì đem đến điều gì để sếp ông vui rồi sếp bà cũng hài lòng?

- Chuyện này mà còn phải hỏi thì... mãi không lên chức là phải rồi! Nhiều người nói rằng có được tờ ấn đó thì đường thăng quan tiến chức thênh thang rộng mở (và sếp cũng tin như thế). Và sếp lên chức thì ngày lễ, tết khách đến thăm nhà sẽ đông vui, thế là sếp phu nhân sẽ hài lòng. Khi đó, lẽ nào sếp quên thằng đệ với tấm lòng ăm ắp nghĩa tình này? Tui sẽ được sếp cho lên chức, tăng lương, và vợ tui cũng sẽ rất vui. Không chừng ông cũng sẽ có cơ hội cùng vui vì tui sẽ mời ông nhậu mừng lên chức.

- Thiệt đúng là lộc lợi quá chừng, cả một dây dài. Hèn chi người ta chen lấn đến vậy! Tui xin rút kinh nghiệm cho... năm tới.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: quà cáp lên chức