28/02/2015 11:19 GMT+7

​Kỷ lục tốc độ

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tui đang tính năm nay phải làm một cái gì đó đạt kỷ lục để bà con nhớ tới mình...

Tui đang tính năm nay phải làm một cái gì đó đạt kỷ lục để bà con nhớ tới mình chứ! Ông không thấy thiên hạ nơi này làm kỷ lục ổ bánh mì to nhất, chỗ kia nấu tô hủ tiếu bự nhất sao?

- Ông anh có thể làm hai cái kỷ lục thuận tay: không tắm nhiều ngày nhất, hoặc ghi sổ ăn chịu lâu ngày nhất! Có điều đạt hai cái kỷ lục này e là hơi bị… xấu hổ, bà con sẽ “né” hổng dám gặp đâu!

- Ê, đầu năm đừng xỏ xiên nhau thế. Thật ra làm nên một kỷ lục nào đó để bà con nhắc đến mình hoài có khi cũng chẳng phải việc gì quá khó đâu. Chẳng hạn cái kỷ lục tốc độ nhất vừa mới xác lập hồi trước tết chắc sẽ được bà con nói đến dài dài và sẽ khó ai có thể vượt qua được.

- Tốc độ? Đua xe? Đua ngựa? Hay chạy bộ? Nói rõ coi…

- Trời ơi, chuyện ồn ào vậy mà không biết? Một ngày, cái tốc độ “thanh tra một ngày”, chẳng phải rất xứng đáng là một kỷ lục mới sao? Kỷ lục này chắc phải thuộc loại “trăm năm có một”, tui không tin mai này sẽ có cuộc thanh tra nào chỉ… nửa ngày.

Chà, bà con mình sẽ còn nhắc hoài câu “thanh tra một ngày” này như một “xì lô gân” kiểu như “không phải dạng vừa đâu” đi đâu cũng nghe trong dịp tết mới rồi…

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên