29/01/2015 10:07 GMT+7

​Hiệu ứng “tưng tưng”

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tui nghĩ mình đang là… đại gia, ông ạ!

- Một phát hiện chấn động! Ông xem lại có… nóng sốt gì chăng?

- Hôm qua tui nhận được lời chào mời mua ba biệt thự, bốn căn hộ cao cấp. Cũng hôm qua tui được thông báo ba em gái (chắc là xinh đẹp) muốn tặng món quà. Đó là chưa kể hôm trước nữa, tui được mời dự ngày hội mua sắm hàng hiệu giảm giá… Còn nếu ngồi đếm từ đầu tuần đến giờ thì phải nói là cả núi lời mời như thế. Không phải đại gia sao lại được chào mời chăm sóc đến vậy?

- Tưởng gì lạ! Nói là biết cái “núi” đó như thế nào. Đó là núi rác - tin nhắn rác, bà con ta đang phát sốt lên vì bực với nó đây. Ở đó mà tự sướng là… đại gia!

- Chắc đây là “hiệu ứng… tưng tưng” bởi suốt ngày bị hành đủ loại tin nhắn như thế. Trưa mới chợp mắt thì lại “tinh”, giật mình, hóa ra tin nhắn mời mua sim số đẹp. Rồi cứ thế, chốc chốc lại “tinh”, nên tui đâm ra… tưng luôn vậy đó.

- Chắc tụi mình còn phải chịu cảnh sống chung với tin nhắn rác. Cứ “tinh tinh” hoài thành ra... “tưng tưng” luôn! Nhưng có bị “tưng tưng” tưởng mình là… đại gia thì có lẽ chỉ nên đấm ngực tự trách mình, ai biểu đòi xài… điện thoại di động!?

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên