26/01/2015 11:52 GMT+7

Coi chừng hàng giả... “phục vụ” tết!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Vừa rồi đọc báo thấy vụ tiến sĩ “ma” thiệt thấy buồn cười quá. Tiến sĩ là phải thực tài, thực học, công trình này, nghiên cứu kia chứ đâu lại có chuyện tiến sĩ tào lao thế?!

- Thôi gác một bên vụ tiến sĩ “ma” đó đi! Nói về cái sự giả thì chuyện thời sự đáng quan tâm bây giờ là hàng giả các loại vào mùa “phục vụ” tết. Năm nào cũng thế, dịp tết là mùa mua sắm lớn nhất trong năm nên cũng là lúc đám hàng dỏm, hàng giả tung hoành.

- Đúng là chuyện hàng giả sát sườn với bà con mình. Đi sắm tết mà rước về món hàng giả là coi như “lệ rơi” ngày cuối năm. Tui mới xem tivi thấy Hà Nội vừa phát hiện một đường dây làm hàng chục loại thực phẩm chức năng dỏm bán ngay tại chợ phân phối thuốc.

- Chà vậy là nhiều bác chịu tiền mất tật mang rồi. Quý bà chăm chăm mua các loại thực phẩm chức năng để mong trắng da, dài tóc, vóc dáng thon thả mà lỡ rước nhằm mấy hộp trong đám hàng giả đó thì hi vọng làm đẹp vỡ tan.

- Còn với quý ông lỡ mua thì chắc ước mong phục hồi “bản lĩnh đàn ông” tan theo mây khói. Nỗi đau này biết chia sẻ với ai?

- Nghĩ mà căm giận thay bọn làm hàng giả này, vừa móc túi lấy tiền vừa gây hại sức khỏe, lại còn làm tan vỡ bao hi vọng, mơ ước của nhiều người. Cái tội làm người ta thất vọng này là rất nghiêm trọng nghe. Trị sao cho đám hàng giả, hàng dỏm hết dám làm ăn. Đây cũng là mong ước dịp xuân về, tết đến của bà con, xin gửi đến các bác chức năng!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên