24/12/2014 11:24 GMT+7

​Chẳng có gì lạ

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ông Miu-ra (Miura - HLV trưởng đội tuyển bóng đá VN) ơi, sao ông nỡ xát muối vào vê-ép-ép (VFF, Liên đoàn Bóng đá VN) làm chi.

Vết thương lòng từ trận thua Mã Lai ở giải vô địch Đông Nam Á còn chưa kéo da non, thế mà ông nỡ lòng nào...

- Bóng đá lại thêm chuyện rắc rối gì đấy?

- Ông Miu-ra trả lời với nhà báo Nhật Bản rằng cầu thủ ở giải vô địch bóng đá VN thì lười chạy, giải đấu thì được điều hành qua loa. Còn vê-ép-ép thì ông bảo giờ làm việc quy định 8g30, nhưng đến 9g mọi người mới lục tục đến đủ. Làm việc đến trưa thì tất cả cùng nghỉ hai tiếng đồng hồ, chiều thì 16g30 là đã nghỉ hết.

- Tưởng gì, nói thế thì có gì lạ đâu. Xưa nay báo chí nước mình viết về vê-ép-ép còn kinh khủng hơn. Hay chuyện cầu thủ lười cũng còn đỡ, ông ấy chưa biết chuyện có cầu thủ siêng đi vũ trường, đánh bài và chơi cả thuốc lắc nữa kia. Và vì thế, bóng đá xứ mình cứ cà xịch cà đụi mãi.

- Mà nào chỉ nói vê-ép-ép, ông Miu-ra còn bảo người Việt thường uống bia cật lực vào buổi trưa nữa chứ...

- Ủa, chuyện đó cũng có gì lạ đâu? Ông Miu-ra chỉ mới biết phía Bắc có thói quen uống bia cật lực vào buổi trưa, chứ ông chưa biết ở phía Nam người mình uống cật lực từ chiều cho đến tối nữa chứ. Không uống cật lực như thế thì làm sao thành cường quốc tiêu thụ bia được. Tóm lại, chuyện ông Miu-ra nói chẳng có chi lạ để mà ầm ĩ.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên