13/12/2014 09:07 GMT+7

​Hỏi vậy thôi!

BÚT BI
BÚT BI

TT - “Chén đắng” trên sân Mỹ Đình tối qua đến nay vẫn còn đắng ngắt. Tui vẫn đang tự hỏi tại sao, tại sao?

- Ông thầy bóng đá người Nhật còn không hiểu tại sao, huống chi tụi mình. Mà thôi, người ta đang đi tìm câu trả lời, đã có những ý kiến này khác, đoán già đoán non, tụi mình chờ xem thế nào.

- Chờ gì thì “chén đắng” cũng đã nuốt trọn rồi! Tui đành tự an ủi rằng còn lắm chuyện “chả hiểu tại sao” khác nữa, đâu chỉ có quả bóng làm mình nhức đầu suy nghĩ.

Chẳng hạn như chuyện mấy ngôi biệt thự to đùng xây trái phép vừa bị báo chí khui ra. Tui chống dột căn nhà mới nhúc nhích “động thổ” đã có mấy ông anh đến hỏi xem có tính làm... trái phép không? Vậy mà ngôi biệt thự “khủng” thế lại vượt rào được, thiệt chả hiểu tại sao.

- Chuyện này cũng đâu mới lạ gì, cũng đã từng có nhiều tòa nhà cao tầng xây “lố” phép, vậy mà giờ ông anh lại vẫn cứ “chả hiểu tại sao”! Cái này mới thiệt đáng hỏi tại sao. Tại sao ông lại mãi không chịu hiểu gì cả?

- Tui mới xơi “chén đắng” còn buồn tê tái đây, xin đừng nặng lời nữa, bạn hiền ơi. Có khi đành cứ hỏi tại sao, hỏi để còn chờ trả lời, còn hi vọng sẽ tìm ra một câu trả lời thực tế không phũ phàng. Và cứ chờ, có khi mãi không có câu trả lời cũng chả sao cả.

Chẳng hạn như “chén đắng” Mỹ Đình tối qua, hỏi vậy thôi chứ buồn thì cũng đã buồn rồi, nói chi nữa cũng chả hết... đắng! 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên