28/10/2014 14:49 GMT+7

​Con người triệu năm sau...

BÚT BI
BÚT BI

TT - Vào thế kỷ 19, nhà khoa học Charles Darwin đã đưa ra lý thuyết làm chấn động thế giới: loài người có họ hàng với loài vượn!

Trong cuốn sách Nguồn gốc muôn loài, ông đã đưa ra một quan điểm có tính chất cách mạng nói rằng tất cả các loài đều nằm trong vòng chọn lọc của tự nhiên. Những con vật thích nghi với tự nhiên sẽ tồn tại, những con không thích nghi sẽ bị diệt vong...

- Chuyện ấy chấn động ở thế kỷ 19 chứ bây giờ có gì lạ nữa đâu, ngay mấy đứa nhỏ học cấp hai cũng biết rồi, có gì đâu mà ông anh nhắc lại?

- Tui không nhắc lại mà đang đọc lại, nghiền ngẫm thuyết tiến hóa của Darwin để nghiên cứu, chuẩn bị công bố một dự báo gây chấn động thế giới...

- Cái gì, dự báo gây chấn động thế giới? Ông anh bật mí cho tui nghe được không?

- Bí mật nhé... Dựa vào thuyết tiến hóa của Darwin, tui dự báo trong một triệu năm sau, con người sẽ biến thành con tò vò.

- Con tò vò?

- Đúng vậy. Hàng triệu năm trước, con vượn nhờ vào việc thích nghi với tự nhiên, biết săn bắt, hái lượm đã dần dần chuyển hóa thành con người ngày nay.

Dựa trên lý thuyết ấy, tôi quan sát cuộc sống của con người hôm nay để dự báo rằng con người sẽ trở thành con tò vò.

Bởi, cứ cái đà phải liên tục nâng đường để chống ngập do biến đổi khí hậu, cửa nhà của con người cứ thành cái miệng tổ con tò vò nên con người phải thích nghi để tồn tại. Thế thôi!

- !!! 

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên