Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải trong dịp Tết Nguyên đán 2014 - Ảnh: T.T.D. |
- Mắc mớ gì ông mà lại nóng mặt?
- Cần gì mắc mớ trực tiếp mới nóng mặt hả ông. Ai chả thế, nghe người ta khen nước mình đương nhiên là sướng, còn chê thì bực, thế thôi.
Nhưng dù sao cũng nên lắng nghe để thay đổi, bởi đây là đánh giá của chính hành khách chứ không phải của mấy ông ngồi phòng máy lạnh chém gió...
- Tui thì khác ông một chút, đó là càng đọc kỹ thông tin của vụ này lại càng thấy mừng...
- Mừng?
- Đúng vậy, ông xem người ta đánh giá mình tệ qua mấy chuyện như thiếu máy điều hòa, thiếu chỗ ngồi, sóng wifi yếu, nhân viên hay làm khó hành khách... Trong khi đó có một thứ ai cũng thấy tệ nhưng lại chẳng thấy cái trang web xếp hạng sân bay đề cập...
- Chuyện gì?
- Chuyện dịch vụ ăn uống chứ chuyện gì. Việc này thì chẳng đợi đến khách nước ngoài, ngay người trong nhà cũng chịu không nổi.
Ẩm thực Việt ai cũng khen, nhưng cứ thử ăn một tô phở, một tô bún chả giò ở sân bay xem, tệ hơn vợ thằng Đậu! Đã vậy lại còn “chém đẹp” khi giá cao gấp 3, 4 lần so với bên ngoài.
- Ừ nhỉ, nếu tính đến dịch vụ ăn uống, chắc mình đội sổ trong tốp 10 ẹ nhất! Dù sao cũng còn may.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận