16/09/2014 07:11 GMT+7

​Thế là yên tâm nhé!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Bây giờ có thể yên tâm đi máy bay rồi nhé! Đã có quy định bị chậm chuyến, hành khách sẽ được lo cơm ăn, nước uống, chỗ ngủ đàng hoàng.

Thế là sẽ không còn cảnh ngồi chờ máy bay mệt mỏi, một chai nước cũng không có.

- Nghe cũng hơi vui thôi! Đã đành là sẽ có nước uống, cơm ăn nhưng cái cảnh vạ vật hết đứng lại ngồi, hết ngồi lại nằm (nếu may có chỗ) của những giờ bị “đì lay” ở sân bay thiệt khó mà chịu đựng được. Tui e là bác nào thường đi máy bay lại bị “đì lay” nhiều có thể bị... trầm cảm luôn.

- Đó là tình trạng bất khả kháng với rất nhiều lý do, ông cũng phải thông cảm và chịu đựng với các “e”. Cứ an ủi đi đường bộ kẹt xe, đi máy bay thì dính “đì lay” vậy mà.

- Nhưng cái tỉ lệ phần trăm “bất khả kháng” hơi bị cao, thành ra hành khách còn mệt nhiều. Cứ nghĩ xem, làm một chuyến ra thủ đô bàn bạc công việc gì đó sáng đi chiều về mà dính “đì lay” vài tiếng mỗi đầu thì coi như tiêu kế hoạch. Tui ra sân bay để được bay đúng giờ chứ không phải để ngồi uống nước đóng chai và... ngóng đợi máy bay.

- Ông anh cứ càm ràm hoài, chuyện chậm chuyến, hủy chuyến có phải bây giờ mới có đâu. Đã từng chịu đựng, mà hồi đó có được “chăm lo” cơm nước gì đâu, thì nay được lo chu đáo hơn, phải vui vẻ mà tiếp tục chịu đựng chứ! Dù gì đi máy bay cũng nhanh hơn... xe đò, còn than thở gì?

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên