28/07/2017 11:58 GMT+7

Hai nghi phạm trộm chó bị dân vây đánh vỡ sọ, đốt xe

A LỘC
A LỘC

TTO - Khi 2 thanh niên dùng súng tự chế để bắn chó thì bị người dân vây đánh. Tại hiện trường 2 thanh niên bị thương nặng nằm gục dưới đường, xe máy cháy đen cùng khoảng 6 xác chó bên cạnh.

Hiện trường vụ việc - Ảnh:  VÕ CÔNG TÌNH
Hiện trường vụ việc - Ảnh: VÕ CÔNG TÌNH

Ngày 28-7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp Công an xã Phước Tân điều tra vụ 2 thanh niên trộm chó bị người dân vây đánh nhập viện, đốt xe máy.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện 2 thanh niên đi xe máy đến khu vực ấp Tân Cang (xã Phước Tân) có nhiều nghi vấn nên theo dõi.

Khi 2 thanh niên sử dụng súng điện tự chế để bắn chó thì người dân lao ra vây đánh. Tại hiện trường 2 thanh niên bị thương nặng nằm gục dưới đường, một súng phóng điện, một xe máy bị cháy đen cùng khoảng 6 xác chó nằm bên cạnh. Vụ việc thu hút hàng chục người dân và người đi đường theo dõi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lập hồ sơ, phối hợp đưa 2 nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết 2 bệnh nhân được xác định là M.V.H. (26 tuổi, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não và T.M.H (35 tuổi, anh rể H.) bị chấn thương phần mềm, tay trái.

Cũng theo Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, qua xét nghiệm, một trong hai người trộm chó bị nhiễm HIV, những người dân tham gia đánh người này chảy máu có thể bị phơi nhiễm nên cần tầm soát kịp thời.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên