21/07/2017 11:05 GMT+7

Sập cầu Sông Hoàng, nghi ghe chở cát đâm

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng 21-7, cầu Sông Hoàng bắc qua sông Yên nằm trên địa bàn xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa bị đổ sụp xuống sông. 200 hộ dân thôn Dũng bị cô lập hoàn toàn.

Hiện trường vụ sập cầu Sông Hoàng ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) sáng 21-7 - Ảnh: HÀ ĐỒNG
Hiện trường vụ sập cầu Sông Hoàng ở xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương sáng 21-7 - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Người dân địa phương tại hiện trường cho biết khoảng 5h sáng, bà con thôn Dũng, xã Quảng Trung ra cầu Sông Hoàng để sang trung tâm xã thì phát hiện cây cầu đã bị sập, phần giữa thân cầu nằm gọn dưới sông.

Dưới chân cầu, người dân phát hiện một chiếc tàu chở cát đang bị chìm.

Vào thời điểm cầu sập, có một phụ nữ (chưa rõ danh tính) chạy xe máy trên cầu bị rơi xuống sông được người dân kịp thời cứu vớt nên không nguy kịch đến tính mạng.

Hiện chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện Quảng Xương đang bàn phương án đảm bảo lưu thông an toàn cho người dân địa phương và xe máy, xe đạp khi qua sông Yên.

Lực lượng CSGT đường thủy, Thanh tra giao thông tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, xác định nguyên nhân vụ sập cầu.

Cầu Sông Hoàng xây dựng cách đây gần 30 năm, nối thôn Ngọc Trà và đường đến trung tâm xã Quảng Trung với thôn Dũng. Hiện khoảng 200 hộ dân ở thôn Dũng đang bị cô lập.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên