19/07/2017 16:28 GMT+7

Tàu cao tốc Côn Đảo - Sóc Trăng bị khách than phiền

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TTO - Hợp đồng cho xe đón khách khi tàu cao tốc về đến Trần Đề nhưng khi khách về lại không có xe đón. Lãnh đạo công ty giải thích giá vé không bao gồm đưa đón, đây là lỗi của nhân viên khi trao đổi với khách.

Ngày 19-7, anh Dương Quốc Vũ (ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) phản ánh với Tuổi Trẻ Online ngày 13-7, anh cùng đoàn khách gồm 41 người từ Vũng Tàu đi Côn Đảo tham quan.

Sáng 14-7, một người trong đoàn đến phòng vé tại Côn Đảo của Công ty cổ phần Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang để mua vé đi Trần Đề (Sóc Trăng) với giá 310.000 đồng/người, khởi hành lúc 8h ngày 15-7.

Sau đó, nhân viên Công ty cổ phần tàu cao tốc Superdong Kiên Giang thông báo do ảnh hưởng bão số 2 nên tàu không được phép chạy.

“Vì lý do thời tiết, 41 người trong đoàn chúng tôi chấp nhận kéo dài lịch trình tham quan. Một số người có công việc phải đặt mua vé để bay về TP.HCM”, anh Vũ cho biết.

Đến tối 17-7, đoàn của anh Vũ nhận được thông tin 8h ngày 18-7, tàu Superdong Côn Đảo 1 sẽ khởi hành từ Côn Đảo về Trần Đề theo lịch trình. Nhiều người trước đó đặt mua vé máy bay đã hủy vé, chấp nhận mất 50% tiền cọc để cùng về chung với đoàn.

Theo anh Vũ, khi về đến cảng Trần Đề, Công ty cổ phần Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang không tổ chức xe đón về trung tâm TP Sóc Trăng (khoảng 40km) như đã giao kèo.

“Lúc mua vé, nhân viên kêu đặt cọc, chúng tôi trả đủ tiền cho 41 người và “hợp đồng” đón chúng tôi từ Trần Đề về TP Sóc Trăng, vậy mà công ty đem con bỏ chợ”, anh Vũ bức xúc.

Anh Vũ cho biết thêm, sau gần 2 tiếng “cò kè”, công ty đồng ý thuê xe với giá 3 triệu đồng đưa đoàn về nhưng mỗi bên phải cưa đôi. “Tôi có điện thoại phản ánh với những người có trách nhiệm của công ty nhưng không ai nghe máy”, anh Vũ cho hay.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Thị Kim Hồng, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang thừa nhận có vụ việc phản ánh của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên.

“Giá vé từ Côn Đảo về Trần Đề là 310.000 đồng/người, không bao gồm đưa đón, đây là lỗi của nhân viên khi trao đổi với khách hàng. Việc giải quyết đón khách có phần chậm trễ, chúng tôi xin nhận khuyết điểm và không để vụ việc tương tự xảy ra”, bà Hồng cho biết.

Theo bà Hồng, công ty mới khai thác tuyến Trần Đề - Côn Đảo nên rất cần khách, không có chuyện lừa gạt hành khách. “Chúng tôi cũng đã điện thoại giải thích và xin lỗi khách hàng”.

Tàu cao tốc Superdong Côn Đảo I của Công ty cổ phần Tàu cao tốc Superdong Kiên Giang mới khai trương tuyến Trần Đề - Côn Đảo (ngược lại) ngày 14-7.  

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên