12/07/2017 11:32 GMT+7

Quân đội làm kinh tế phải thượng tôn pháp luật

NGUYỄN TRIỀU - THUẬN THẮNG
NGUYỄN TRIỀU - THUẬN THẮNG

TTO - Đây là chỉ đạo của đại tướng Ngô Xuân Lịch - ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - tại buổi làm việc với Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, thuộc Quân chủng Hải quân sáng 12-7.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch khẳng định việc kết hợp nhiệm vụ quốc phòng với nhiệm vụ kinh tế của các doanh nghiệp quân đội là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và được quán triệt xuyên suốt trong thời gian qua. 

Đại tướng Ngô Xuân Lịch ghi nhận và đánh giá cao thành tựu của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

"Mong các đồng chí nỗ lực hơn nữa. Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là doanh nghiệp quốc phòng an ninh tiêu biểu, được xếp hạng doanh nghiệp nhà nước đặc biệt, là niềm tự hào của quân đội, là minh chứng hùng hồn cho chủ trương kết hợp kinh tế với quốc phòng là đúng đắn. 

Tuy nhiên, về những hạn chế, khuyết điểm, bản thân các đồng chí phải tự soi xét và khắc phục cho bằng được, không được phép chủ quan, tự mãn.

Đặc biệt, là doanh nghiệp quân đội, các đồng chí phải thượng tôn, chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước, quy định và kỷ luật của quân đội, tranh thủ sự ủng hộ của chính quyền và người dân ở địa bàn" - đại tướng Ngô Xuân Lịch lưu ý.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm - Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn - khẳng định với tư cách là người lính, đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Tân Cảng Sài Gòn sẵn sàng hy sinh thân mình vì Tổ quốc.

"Với tư cách là doanh nhân, chúng tôi nguyện đem hết tài sức đóng góp cao nhất vào sự phát triển kinh tế của nước nhà. Và trên hết, với trách nhiệm công dân, đội ngũ chúng tôi cam kết chấp hành nghiêm pháp luật nhà nước, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, nhà nước và nhân dân" - chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm nói.

 

 

NGUYỄN TRIỀU - THUẬN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên