26/06/2017 13:57 GMT+7

Mẹ nuôi cột tay bé gái treo lơ lửng xà nhà

DANH TRỌNG - THÂN HOÀNG
DANH TRỌNG - THÂN HOÀNG

TTO - UBND huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) xác nhận đã tìm ra người cột tay cháu bé, treo lơ lửng trên xà nhà gây bức xúc dư luận.

Cháu N.A. bị bà Phượng cột tay, treo lơ lửng trên xà nhà - Ảnh: Thân Hoàng
Cháu N.A. bị bà Phượng cột tay, treo lơ lửng xà nhà - Ảnh: Thân Hoàng

Theo đó, người gây ra việc trên là bà Nguyễn Thị Phượng, trú tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là cháu N.P.N.A. (5 tuổi), con nuôi của bà Phượng. 

Sáng 26-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Chí Thái, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường, cho biết bố mẹ cháu N.A. (quê ở Việt Trì, Phú Thọ) hiện đang bị giam. Cháu N.A không ai chăm sóc nên người nhà đã đồng ý cho vợ chồng bà Phượng ở xã Vân Xuân nhận về làm con nuôi.

Theo gia đình bà Phượng, cháu bé nghịch ngợm và thỉnh thoảng lấy trộm hàng tại quán tạp hóa của bà đem bán cho khách hàng, bà Phượng nhắc nhiều lần nhưng cháu vẫn chứng nào tật nấy.

Đến gần đây, khi bà Phượng đang bán hàng thì thấy cháu N.A. lấy trộm một hộp sữa để uống nên bà tức giận cột tay, trói cháu bé treo lên xà nhà để đe dọa.

Ông Thái cho biết thêm đây là hành vi không thể chấp nhận được, công an huyện đã triệu tập bà Phượng lên lấy lời khai và sẽ xử lý đúng quy định pháp luật.

Còn về phía cháu bé, sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi cũng đã đưa cháu đi bệnh viện khám, sau đó thăm hỏi tặng quà động viện cháu. Hiện người thân đã đón cháu về Phú Thọ, không cho bà Phượng nhận làm con nuôi nữa.

Trước đó, sáng 24-6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị trói hai tay, treo lơ lửng trên xà nhà kèm theo dòng thông tin “Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy". Thông tin cho biết clip được ghi lại ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

DANH TRỌNG - THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên