18/06/2017 19:03 GMT+7

Đình chỉ nhân viên điện lực trong clip chửi khách hàng

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Dù đang mặc đồng phục nhưng nhân viên Lương Minh Quân cởi phanh khuy áo, tranh cãi nảy lửa với khách hàng, thậm chí chửi tục, lăng mạ và dọa đánh khách hàng.

Quyết định đình chỉ công tác với nhân viên Lương Minh Quân

Ngày 18-6, lãnh đạo Điện lực quận Hai Bà Trưng TP Hà Nội đã ra quyết định đình chỉ công tác với nhân viên Lương Minh Quân vì có thái độ giao tiếp không đúng mực; dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng. 

Cùng ngày, Điện lực Hai Bà Trưng cũng đồng thời có văn bản xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn - người bị công nhân Lương Minh Quân có thái độ thô tục và đe dọa.

Trước đó, chiều 17-6, các diễn đàn, trang mạng xã hội lan truyền một clip ngắn về một nam nhân viên mặc đồng phục ngành điện lực có thái độ gay gắt, thô tục với khách hàng.

Trong khi khoác trên người đồng phục nhưng nhân viên này lại cởi phanh khuy áo, tranh cãi nảy lửa với khách hàng, thậm chí chửi tục, lăng mạ và dọa đánh khách hàng.

Ngay trong tối 17-6, lãnh đạo Điện lực Hai Bà Trưng đã họp bàn và xác nhận nam thanh niên trong clip chính là nhân viên của đơn vị mình.

Theo xác minh, sự việc xảy ra chiều 16-6, tại trụ sở đội Quản lý điện 3 - B1 Trại Găng (Hà Nội). Nam thanh niên trong clip được xác định là công nhân Lương Minh Quân (bậc 5/7) công tác tại Điện lực Hai Bà Trưng.

Lãnh đạo đơn vị này thừa nhận hành vi của nhân viên Quân đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của ngành.

Điện lực Hai Bà Trưng cũng đã yêu cầu rà soát, chấn chỉnh ở tất cả các bộ phận và toàn thể cán bộ, công nhân viên về thực thi văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử trong công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi nhiệm vụ quản lý sản xuất kinh doanh.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên