16/06/2017 14:12 GMT+7

Sai phạm tài chính, lãnh đạo cơ sở cai nghiện bị kỷ luật

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Ngày 16-6, tin từ Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau cho biết đã thi hành kỷ luật hình thức “cảnh cáo” về mặt đảng và chính quyền đối với phó giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau Trần Thiện Chiểu.

Cơ sở cai nghiệm ma túy tỉnh Cà Mau
Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau

Ông Phạm Như Khoa (nguyên phó giám đốc) cũng bị cảnh cáo về mặt đảng. Cả hai bị kỷ luật vì tự ý cho mượn tiền quỹ công đoàn với số lượng lớn và cho tạm ứng không qua sổ sách, có dấu hiệu vụ lợi, thiếu gương mẫu trong công tác quản lý tài chính của đơn vị.

Trước đó, Sở Lao động thương binh và xã hội tiến hành thanh tra việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quản lý, sử dụng các nguồn kinh phí tại cơ sở cai nghiện ma túy. Kết quả kiểm quỹ tiền mặt vào thời điểm thanh tra phát hiện âm quỹ trên 413 triệu đồng (trong đó, ông Khoa mượn quỹ trên 217 triệu đồng).

Ngoài ra, trong năm 2014, một Công ty Thái Dương có xây dựng công trình tại trung tâm và có nộp 50 triệu đồng nhưng lại không đưa vào sổ sách theo dõi. Sử dụng kinh phí thường xuyên trong việc mua vật tư gia công 200 chiếc gường tầng có sự chênh lệch giữa thực tế và định mức...

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên