16/06/2017 17:04 GMT+7

Người đàn ông Đức treo cổ chết trong phòng trọ

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Ngày 16-6, đại tá Nguyễn Thanh Hải - trưởng Công an TP Long Xuyên, An Giang - cho biết đơn vị vừa phát hiện một người đàn ông quốc tịch Đức chết trong tình trạng treo cổ và lõa thể trong phòng trọ.

Ngôi nhà trọ nơi phát hiện ông Klaus treo cổ tự tử chết trong khốn khó - Ảnh: BỬU ĐẤU
Ngôi nhà trọ nơi phát hiện ông Klaus treo cổ tự tử chết - Ảnh: BỬU ĐẤU

“Vụ việc đã được chuyển lên Phòng PC45, Công an tỉnh An Giang thụ lý. Do nạn nhân không có người thân nên phải chờ đại diện Đại sứ quán Đức tại Việt Nam đến mới khám nghiệm tử thi được” - ông Hải nói.

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 15-6, người dân phát hiện ông Meyer Herbert Klaus, 65 tuổi, quốc tịch Đức chết trong tư thế treo cổ, không mặc quần áo trong phòng trọ trên đường Trần Quốc Toản, khóm Đông Hưng, phường Đông Xuyên. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Theo ông Phùng Hoài Ngọc, cựu giảng viên Trường Đại học An Giang, ông Klaus từng dạy Anh văn ở Trung tâm ngoại ngữ Long Xuyên Âu - Úc, Trung tâm ngoại ngữ An Giang International và cuối cùng là Trung tâm ngoại ngữ Go Go.

“Mấy hôm trước, tôi nghe nói ông gây gổ với vợ bên Đức và bên đó đã cắt trợ cấp người già của ông. Hiện ở đây ông không có việc làm" - ông Ngọc cho biết.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên