15/06/2017 22:36 GMT+7

​Người Việt không có xáo trộn lớn ở Qatar

D. AN
D. AN

TTO - Theo thông tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar, tình hình công dân Việt Nam hiện nay vẫn ổn định và không có xáo trộn lớn.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết như trên tại họp báo thường kỳ chiều 15-6.

Bà Hằng cho biết Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar tiếp tục giữ liên lạc chặt chẽ với các công ty phái cử lao động, Ban liên lạc người lao động tại Qatar để thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình tại Qatar đến cộng đồng người Việt Nam tại Qatar, động viên công dân Việt Nam ổn định tình thần, làm việc và sinh sống bình thường, giữ liên lạc chặt chẽ với Đại sứ quán để được hỗ trợ kịp thời nếu cần thiết.

"Bộ Ngoại giao tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để có các phương án bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết", bà Thu Hằng nêu rõ. 

​Cũng tại họp báo, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết thông tin liên quan đến người Việt Nam trong vụ việc cháy chung cư tại Anh, Người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng cho biết Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và được biết cho tới thời điểm này, chưa có thông tin công dân Việt Nam nào là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn ở Anh.

"Đây là vụ việc hết sức đau lòng. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Chính phủ, nhân dân Anh và gia đình những người bị nạn", bà Hằng bày tỏ.

D. AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên