13/06/2017 14:43 GMT+7

Cách các chức vụ trong Đảng phó giám đốc quan hệ với y tá

 HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ông Trần Văn Minh (43 tuổi) - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện miền núi Thường Xuân (Thanh Hóa) - vừa bị cách hết các chức vụ trong Đảng vì có quan hệ bất chính với một y tá bệnh viện này.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân - nơi ông Trần Văn Minh công tác - Ảnh: Hà Đồng

Chiều 13-6, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Đỗ Xuân Nam - bí thư huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa), cho biết tại phiên họp ban thường vụ huyện ủy sáng 13-6 để xử lý những vi phạm của ông Trần Văn Minh - phó bí thư đảng bộ, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân, đã có 10/11 phiếu đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông này.

Cụ thể các chức vụ trong Đảng của ông này gồm bí thư chi bộ khoa sản, phó bí thư đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cũng đã thống nhất và có quyết định cách chức phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân đối với ông Trần Văn Minh. Hiện ông Minh chỉ còn là đảng viên, nhân viên bệnh viện.

Ông Đỗ Xuân Nam cho biết thêm, trước đó, chi bộ khoa sản và đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân đã họp, bỏ phiếu đề nghị ban thường vụ huyện ủy Thường Xuân khai trừ khỏi đảng đối với ông Trần Văn Minh.

Tuy nhiên, đây chỉ là đề nghị.

Trước đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Thường Xuân kết luận: “Ông Trần Văn Minh thiếu gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; có quan hệ bất chính với nhân viên nữ trong cơ quan; vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội; gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của bản thân và đơn vị nơi công tác, vi phạm tư cách người cán bộ lãnh đạo”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trịnh Hữu Hùng - giám đốc Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết hội đồng kỷ luật của Sở Y tế cũng đã họp và đi đến thống nhất có quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân đối với ông Trần Văn Minh.

Được biết, ông Trần Văn Minh được bổ nhiệm phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân năm 2012.                                                                                                

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên