09/06/2017 18:36 GMT+7

Thoát chết sau khi bị ôtô tông nhờ rơi trúng tàu dừa

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Rất may sau khi bị ôtô tông văng khỏi thành cầu Đá Bạc, nam thanh niên rơi trúng một tàu dừa bên dưới nên may mắn thoát chết.

trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Đá Bạc - Ảnh: Tiến Thắng
trường vụ tai nạn giao thông trên cầu Đá Bạc - Ảnh: Tiến Thắng

Chiều 9-6, tại khu vực cầu Đá Bạc phía đầu cầu thuộc huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa hai xe máy và một ôtô con khiến ít nhất hai người bị thương nặng.

Theo người dân gần khu vực xảy ra tai nạn, vào khoảng hơn 15h chiều cùng ngày tại đây có mưa lớn khiến tầm nhìn của người đi đường bị hạn chế.

Chiếc ôtô mang biển số Hà Nội khi đi đến khu vực cầu Đá Bạc thì bất ngờ va chạm với một xe máy khiến người đi xe máy bị hất văng khỏi xe, bay qua thành cầu sau đó rơi trúng cây dừa được trồng bên cạnh cầu trước khi rơi xuống đất.

Sau khi va chạm với xe máy, chiếc ôtô tiếp tục va chạm với một xe máy khác sau đó húc đầu vào thành cầu khiến phần đầu xe hư hỏng nặng.

Thông tin bước đầu cho thấy vụ việc không gây chết người, hai nạn nhân đi xe máy bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Cả ba phương tiện trong vụ va chạm đều hư hỏng nặng.

Do tai nạn xảy ra ngay trên cầu nên giao thông qua khu vực ở cả hai chiều bị ách tắc nghiêm trọng, các xe bị ùn ứ thành hàng dài gần 10km ở cả hai đầu.

Hàng dài ô tô ùn ứ do vụ tai nạn xảy ra ngay trên cầu - Ảnh: Tiến Thắng
Hàng dài ôtô ùn ứ do vụ tai nạn xảy ra ngay trên cầu - Ảnh: Tiến Thắng

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng đã phối hợp để cùng điều tiết giao thông. Đến chiều cùng ngày, sau khi cơ bản hoàn tất việc xác định hiện trường vụ việc, cơ quan chức năng của Hải Phòng tiến hành di dời các phương tiện để nhằm giải tỏa áp lực giao thông.

Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh danh tính các nạn nhân cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên