08/06/2017 21:19 GMT+7

Nước nguồn cuốn mất tích ba học sinh ở Quảng Ngãi

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Chiều 8-6, trên đường đi tắm suối, ba học sinh bị nước trên nguồn cuốn trôi. Đến tối 8-6, lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm ba học sinh này.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm kiếm ba học sinh

Chiều 8-6, bảy học sinh rủ nhau lên Hố Sạch tại xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi tắm suối.

Khi đang trên đường tới Hố Sạch, bất ngờ nước nguồn đổ xuống, cuốn trôi bốn em, làm ba em mất tích; một em va đập vào đá, bị đa chấn thương đã được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. 

Ba em còn lại đã được gia đình đưa về nhà.

Thông tin ban đầu cho biết ba em mất tích bao gồm Nguyễn Văn Đông (2003), Võ Thị Thanh Thuận và một em tên Duyên, chưa rõ họ.

Khi nhận được tin báo các học sinh mất tích lúc 17h50, lực lượng cứu hộ đã ngay lập tức tới hiện trường. Đến hơn 21h, công tác cứu hộ tìm kiếm vẫn đang được tiến hành, ở cách vị trí xảy ra vụ nước cuốn 3km.

Ông Phạm Vương, chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ, cho biết khi thấy các em lên Hố Sạch người dân đã cảnh báo các em học sinh rằng có thể có nước nguồn đổ xuống nhưng các em bỏ qua, vẫn tiếp tục đi tắm suối. 

Anh Trung, một người tìm kiếm, cho biết ngay khi hay tin các em bị nước cuốn lúc khoảng hơn 17h, hầu hết thanh niên xã Nghĩa Thọ tập trung tìm kiếm trong khoảng 1km tính từ vị trí bị cuốn về phía hạ nguồn. 

Phóng viên Tuổi Trẻ tại hiện trường cho biết con suối có chỗ rộng nhất khoảng 10m, chỗ hẹp nhất khoảng 2m, nước chảy rất xiết với rất nhiều đá tảng. 

Hiện tại người dân và lực lượng cứu hộ, chia thành nhiều nhóm, thắp đuốc, đèn pin để tìm kiếm. Máy phát điện được sử dụng ở khu vực tìm kiếm chính.

Tập trung tìm kiếm ba học sinh trong đêm
TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên