07/06/2017 12:41 GMT+7

Nghi án đâm chết người tình rồi treo cổ tự tử

A.L
A.L

TTO - Liên lạc với chị H. nhiều lần không được, người thân tìm đến phòng trọ thì bàng hoàng phát hiện chị bị đâm chết trong tình trạng lõa thể còn Huỳnh Duy Cường treo cổ chết cạnh đó.

Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi - Ảnh: A.L
Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi - Ảnh: A.L

Ngày 7-6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đang điều tra cái chết của anh Huỳnh Duy Cường (34 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọc H. (37 tuổi, cùng ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch).

Theo thông tin ban đầu, chiều 6-6, sau nhiều lần liên lạc với chị H. không được, người thân của chị đến phòng trọ của chị H. mới thuê ở mặt tiền tỉnh lộ 25B, đoạn thuộc xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch) thì phát hiện chị H. chết trong tình trạng lõa thể nằm gục trên giường với nhiều vết đâm. Còn Cường đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Theo lời kể của một người bạn chị H., chị H. đã ly hôn chồng, hiện thuê nhà tại xã Phú Đông để bán quần áo và nuôi hai con nhỏ. Gần đây, chị H. thuê Cường (đã ly hôn vợ) tới phụ bán.

Khoảng 1 tuần trước, lợi dụng chị H. sơ hở, Cường đã lấy trộm 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của chị mang đi. Sau đó, Cường đòi chị H. đưa 70 triệu đồng mới trả lại giấy tờ, đồng thời nhiều lần nhắn tin cho chị H. dọa giết nếu tố cáo vụ việc cho công an.

Sau nhiều lần đòi lại nhưng Cường không trả, chị H. đã trình báo công an.

Từ những manh mối bước đầu từ hiện trường vụ án, cơ quan công an xác định Cường và chị H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Có thể anh Cường đã giết chị H. rồi sau đó treo cổ tự tử.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên