03/06/2017 11:32 GMT+7

Đình chỉ tài xế lái xe buýt chạy ào ào trên vỉa hè Sài Gòn

THU DUNG
THU DUNG

TTO - Nguyễn Văn Quân, tài xế lái xe buýt trên vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM bị đình chỉ công việc và sẽ bị xử lý hành chính vi không tuân thủ luật giao thông,

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Trần Chí Trung - giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng cho biết đơn vị này đã gấp rút kiểm tra, xác định tài xế Nguyễn Văn Quân (nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn) đã lái xe buýt leo vỉa hè đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. 

Ngay trong chiều 1-6, tài xế này đã bị đình chỉ để xử phạt hành vi không tuân thủ luật giao thông, gây ảnh hưởng giao thông công cộng. 

Trung tâm cũng khẳng định đang phối hợp với Đội CSGT Bến Thành, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) xử lý hành chính theo luật đối với tài xế Quân.

Trước đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh và clip xe buýt số 38 mang BKS 51B-225.01 ngang nhiên leo vỉa hè chạy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

Trong khi đó, bên dưới lòng đường, dòng xe ôtô và xe máy đang chen chúc.

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người dân bức xúc cho rằng việc xe leo lề như vậy là rất nguy hiểm, dễ dàng gây ra tai nạn cho người đi xe máy và người đi bộ trên vỉa hè.

THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên