02/06/2017 10:09 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ đoạt giải ba tuyên truyền Thủ đô xanh- sạch- đẹp

NAM TRẦN
NAM TRẦN

TTO - Sáng 2-6, tại Hà Nội, Sở Thông tin- Truyền thông đã tổ chức trao giải cuộc thi tuyên truyền Thủ đô xanh- sạch- đẹp năm 2016.

Phóng viên Vũ Viết Tuân báo Tuổi trẻ (đứng giữa) nhận giải ba của cuộc thi- Ảnh: NAM TRẦN
Tác giả Vũ Viết Tuân báo Tuổi Trẻ (đứng giữa) nhận giải ba của cuộc thi- Ảnh: NAM TRẦN

Qua 5 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 221 tác phẩm đự thi từ 18 cơ quan báo chí. Kết quả, ban tổ chức đã lựa chọn được 121 tác phẩm đảm bảo đúng yêu cầu.

Qua hai vòng sơ khảo và chung khảo, hội đồng giám khảo đã chọn ra 11 tác phẩm tốt nhất để trao các giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Báo Tuổi Trẻ đoạt giải ba với tác phẩm Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn của nhóm tác giả Xuân Long, Vũ Viết Tuân, Trần Vũ Nghi.

Giải nhất cuộc thi thuộc về tác phẩm Vì một Thủ đô xanh- văn minh- hiện đại của nhóm tác giả Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Cuộc thi tuyên truyền Thủ đô xanh- sạch- đẹp trên báo chí nhằm cổ vũ, các tập thể, cá nhân có những thành tích trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Cũng tại lễ trao giải, Sở Thông tin- Truyền thông Hà Nội đã phát động cuộc thi tuyên truyền về Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính năm 2017 trên báo chí.

NAM TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên